Friday, February 10, 2012

FEBRUARY

February na pala,  its been a long time since I updated this blog. I almost forgot na may blog pala ako, kung di ako pina remind ni Gerine na i-update yung blog ko, baka nga tuluyan ko ng makalimutan na I have a blog. Tsk tsk tsk. Di isinasapuso ang pagsusulat, ano naman kasi ang maiisulat ko. I seems that no events in my life right now seems to be interesting for me to tell.

FEBRUARY= LOVE MONTH

Bakit nalang ganun, pagdating talaga sa buwan na to, people seems excited and fidgety. Dahil sa Valentines Day? Can't people just show their love for their special someone anytime of the year? Valentines Day is the day that St. Valentines died so for me its something creepy, celebrating love on the day na namatay yung taong dinidedicatan nito. Well, what can I do?

Dont think na anti-February ako, cause I'm not, actually its also a very special month for me. Maraming special occasions sa aking buhay na connected sa buwan na to. Hahaha, weird no?

Greet nyo naman ako sa February 14, birthday ko kasi.. hahaha.. Dati excited ako pag birthday ko, pero ngayon... Not so, kasi it made me realize that I'm getting old and there's no turning back. Nasasayangan lang ako sa panahon, parang andami ko pa dapat gawin before being a 19 yrs. old. Tska siguro din dahil sa dami ng projects and presentations for school at make-up classes kaya ako stress for this month. Hay naku Vanna puro ka reklamo at na kasimagot, let the good vibes in!!! Be happy!!! :D

Hanggang dito lang muna, till next time!

No comments:

Post a Comment